GSV tham gia Chương trình “Xe & Xu hướng” – HTV7

GS VIỆT NAM VINH DỰ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “XE VÀ XU HƯỚNG”

Công ty Ắc quy GS Việt Nam hân hạnh tham gia chương trình “XE VÀ XU HƯỚNG”- Chương trình truyền hình được phát sóng trên kênh HTV7 và vinh dự được chia sẻ trong talkshow với chủ đề xoay quanh về sản phẩm bình ắc quy.

Trong suốt chương trình, GS Việt Nam đã cung cấp những thông tin quan trọng về vai trò của ắc quy trong hệ thống ô tô và xe máy, cũng như hướng dẫn cách nhận biết và xử lý khi ắc quy gặp sự cố. Bên cạnh đó, GS Việt Nam còn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và cách chăm sóc ắc quy để đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu cho các phương tiện giao thông.

Sự tham gia của anh Lê Minh Quân, Phó Tổng Quản Lý Bộ Phận Kinh Doanh của GS Việt Nam, đã làm nổi bật vai trò của ắc quy và khẳng định cam kết của GS trong việc cung cấp giải pháp chất lượng cao đến khách hang của mình. Anh Quân đã mang đến cái nhìn sâu sắc và thực tiễn về ngành, góp phần nâng cao nhận thức về bảo trì ắc quy cho người tiêu dùng.

Chương trình không chỉ là cơ hội để GS thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm trong ngành công nghiệp ắc quy mà còn khẳng định vai trò tiên phong của GS trong việc hỗ trợ và cung cấp giải pháp hiệu quả cho khách hàng.

Phần 1: Tìm hiểu về ắc quy vai trò của ắc quy và cách nhận biết khi ắc quy xảy ra sự cố

Phần 2: GS Việt Nam chia sẻ một vài kinh nghiệm và cách chăm sóc ắc quy trên ô tô, xe máy

Trang 15 / 60 « 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 30 »